Bảo Hành

Share on FacebookShare on Google+Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn
Cập nhật: 6/18/2019 - Số lượt đọc: 7492

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

1. Bảo hành tại hãng

- Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc trên phiếu bảo hành của NHẠC CỤ HỮU THỦY ghi rõ “bảo hành tại hãng”.

- Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.

2. Bảo hành tại NHẠC CỤ HỮU THỦY

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

3. Bảo hành tại nơi sử dụng

Chi tiết tham khảo tại mục bảo hành tại nơi sử dụng.

B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do NHẠC CỤ HỮU THỦY bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp dầu, dăm kèn, dây đàn, máy lên dây, nguồn, dây cáp,…).

2. Các sản phẩm khuyến mại kèm theo

3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).

4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).

5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).

6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).

7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).

8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …

C. TH�"NG TIN LIÊN HỆ

1. Địa chỉ Trung tâm bảo hành NHẠC CỤ HỮU THỦY

Email:

-          nhaccuhuuthuy@gmail.com

-          Hoặc gọi điện đến đường dây nóng của bộ phận tư vấn kỹ thuật là 0436 647 240

Địa chỉ 1:

-          Số 254 Phố Vọng – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Địa chỉ 2:

-          52 Tương Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Thời gian phục vụ: từ 8 giờ đến 21 giờ tất cả các ngày trong tuần (trừ các ngày lễ, tết).

Mọi ý kiến đóng góp về dịch vụ của chúng tôi, Quý khách hàng vui lòng gửi về: nhaccuhuuthuy@gmail.com

 

DANH MỤC SẢN PHẨM

Hỗ trợ trực tuyến

0913 500 956 (Hữu Thủy)

ĐỐI TÁC

Ken Harmonica
Trong
Dan Piano

Video

THỐNG KÊ

Lượt truy cập: 2751398
Đang online: 3
0913500956
0913500956Facebook: Nh%E1%BA%A1c-c%E1%BB%A5-H%E1%BB%AFu-Th%E1%BB%A7y-Guitar-Store-354031244678627/Zalo: 0913500956